Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Barcelona

Cùng tham khảo giá vé máy bay đi Barcelona không những giúp bạn thỏa lòng si mê bóng đá với những trận cầu tiêu biểu của các đội bóng nổi danh thế giới, mà còn giới thiệu đến bạn những địa điểm phượt nổi danh của thành thị Barcelona. Hãy bay cùng Aeroflot để tận hưởng niềm vui bất tận của du lịch. 

Barcelona là thủ đô của Catalonia, Tây Ban Nha và là thành thị có diện tích lớn thứ 2 cả nước sau Madrid. Thành thị có hơn nửa triệu dân, nằm trực diện trên bờ biển Địa Trung Hải phía đông bắc của Tây Ban Nha, có một lịch sử phong phú, đã từng thuộc La Mã, trước khi tuyên bố độc lập. 

Giá vé máy bay đi Barcelona - Đến Barcelona không những có bóng đá

Trong năm 1992, Barcelona đã trở thành nổi danh trên toàn thế giới nhờ vào các giải đấu Olympic đã mang lại một sự nâng cấp lớn trong ngành công nghiệp phượt của mình. 

Thành thị hài hoà này nắm lấy tất tật những hành động vui chơi lý tưởng của châu Âu: hành động bên ngoài, nhà hàng, cửa hiệu, viện khu bảo tồn và nhà thờ và là nơi tuyệt đẹp để đi bộ với một mạng lưới xe điện ngầm sâu rộng và đáng tin cậy cho nhiều địa điểm xa xôi. 

Các trọng tâm chủ chốt của thành thị, tập kết xung quanh Ciutat Vella ( "Old City" ) cung ứng một ngày hưởng lạc cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống của Barcelona, trong khi các bãi tắm thành thị là nơi thư giãn lý tưởng trong thời giờ dài của tiết trời ấm áp. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Barcelona và Đến Barcelona không những có bóng đá 


Là một thành thị có lịch sử lâu năm, tạo thành vào hạn chót La Mã cổ đại, Barcelona là thành thị lớn thứ hai của Tây Ban Nha, nằm trên bờ biển phía Đông Bắc của bán đảo Iberian, nhìn ra biển Địa Trung Hải. Với những năng lực tiềm ẩn của mình, Barcelona trải qua cái bóng của thủ đô Madrid để trở thành một trong những thành thị năng động nhất châu Âu và là một trong những điểm tham quan ưa thích nhất ở châu Âu hiện nay. 

Nhắc đến Barcelona thì điều thứ nhất bất khả thi bỏ qua là sân vận động Nou Camp. Đây là sân vận động chính của câu lạc bộ bóng đá FC Barcelona ( hay Barça ), Tây Ban Nha. Sân bóng nổi danh với kiến trúc và kích thước to lớn của mình. 

Nổi trội với nhà thờ Sagrada famillia. Nằm ngay trong thành phố, Sagrada famillia là tuyệt phẩm bất hủ của nhà kiến trúc tài danh Antonio Gaudi với những ngọn tháp nhọn vươn lên cao vút trên nền trời xanh nhiệt đới, đứng kề cạnh có khả năng ngắm nhìn được những đường nét chạm khắc vô cùng tinh xảo. 

Nổi trội của Barca còn ngự trị con phố cổ Barri Gotic, nơi mà từ thế kỷ 14 đã là một trong những trọng tâm lịch sử thời trung thế kỉ rộng lớn nhất châu Âu. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Barcelona và khám phá Những công trình kiến trúc lạ thường tại Barcelona: 


Eixample là một quận thuộc con phố cổ ở thành thị phượt nổi danh Barcelona, Tây Ban Nha. Quận được xây dựng trong quá trình mở rộng thành thị khi Barcelona khởi điểm phát triển vượt bậc vào giữa thế kỷ 19. 

vùng đất có diện tích 7, 5 km vuông này đặc điểm bởi những con phố thẳng, dài và những khối nhà hình bát giác, nổi trội hơn cả khi nhìn từ trên cao. Đây là thiết kế của một nhà quy hoạch thành thị nổi danh Ildefons Cerda. Từ máy bay trực thăng, những khối nhà 8 cạnh này có vẻ giống hình chữ nhật hơn do các cạnh chéo ngắn hơn so với bốn cạnh còn lại. 
>> Click tham khảo vé máy bay giá rẻ tại VINAJET
chi tiêu của Cerda là xử lý các vấn đề về quy hoạch bằng cách xây những khối nhà hao hao giống nhau, với hình bát giác để giới hạn chiều cao và giữ lại những khoảng không gian có bóng mát hay vườn tược phía bên trong. 

Thiết kế lạ thường này cũng đảm bảo lượng ánh sáng mặt trời và gió cho các ngôi nhà, vừa đủ độ quang đãng mát mẻ, tránh được một cái là nắng quá gắt của Barcelona mùa hè. Những góc chéo bát giác của các khu nhà làm cho những góc ngã tư dễ nhìn hơn, giảm thiểu tai nạn do góc nhìn kém. 

Giá vé máy bay đi Barcelona - Những công trình kiến trúc lạ thường tại Barcelona

Quận Eixample có khoảng hơn 20 khối nhà như thế, trong đó có khu nhà ở, cửa hiệu và các nơi cung ứng dịch vụ cộng đồng. Theo thiết kế ban đầu, mỗi khối nhà đều có một khoảng sân, vườn chung với diện tích chí ít 800 mét vuông. 

chưa hết, sau quá trình thực thi, những khu vườn không giữ được diện tích lớn như ban đầu. Một phần bị chuyển thành bãi đỗ xe, cửa hiệu để chăm sóc nhu cầu dân sinh. Hiện tại, khu nhà bát giác này là nơi ở của những tổ ấm tầng lớp trên trong từng lớp ở Barcelona. 

Trong những năm vừa rồi, chính quyền thành thị Barcelona đã ra sức, tìm mọi cách để tái thiết là những không gian xanh theo đúng thiết kế ban đầu của Cerda. Một phần khu vui chơi và không gian mở đã được thiết kế và có khả năng thực thi trong thời giờ sắp tới, biến Eixample thành con phố hình mẫu cho nhiều thành thị công nghiệp khác noi theo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét