Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Barcelona giá rẻ

Ắt là trong chúng ta, ai cũng muốn một lần được tới Châu Âu xa xưa với London sương móc, Venice tình tứ, Paris tráng lệ… và chẳng thể không kể đến Barcelona cuốn hút. Barcelona không những trứ danh là sân nhà của câu lạc bộ bóng đá Barcelona trứ danh mà tại chốn đây còn được biết đến là một trong 10 đô thị đẹp nhất và là đô thị dễ sống nhất thế giới. Đô thị đẹp như mơ sẽ mang tới cho bạn một thời gian nghỉ thiên đường. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Barcelona hưởng phúc niềm vui bóng đá và hơn thế nữa 


Barcelona là thủ đô của Catalonia, Tây Ban Nha và là đô thị có diện tích lớn thứ 2 cả nước sau Madrid. Đô thị có hơn nửa triệu dân, nằm trực tiếp trên bờ biển Địa Trung Hải phía đông bắc của Tây Ban Nha, có một lịch sử' muôn màu, đã từng thuộc La Mã, trước khi tuyên bố' độc lập. 

Trong năm 1992, Barcelona đã trở thành trứ danh trên toàn thế giới nhờ vào các giải đấu Olympic đã mang tới một sự cải tổ lớn trong ngành công nghiệp phượt của mình. 

đô thị xinh tươi này sở hữu toàn phần những hành động vui chơi lý tưởng' của châu Âu: hành động bên ngoài, nhà hàng, cửa hàng bách hóa, viện bảo tồn và nhà thờ và là nơi tuyệt đỉnh để đi bộ với một mạng lưới xe điện ngầm sâu rộng và đáng tin cậy cho nhiều danh thắng xa xôi. 

Các trọng điểm then chốt của đô thị, tập kết xung quanh Ciutat Vella ( "Old City" ) mang đến một ngày hưởng phúc cho những ai muốn trải nghiệm cuộc sống' của Barcelona, trong khi các bãi tắm đô thị là nơi khoan thai lý tưởng' trong thời giờ dài của thời tiết ấm áp.

Mua vé máy bay đi Barcelona giá rẻ - Cảnh đẹp tại Barcelona

Mua vé máy bay đi Barcelona giá rẻ và tìm hiểu Tiết trời 


Tháng 8 ắt là là thời giờ bận việc nhất ở Barcelona, khi mà mùa phượt cao điểm mở đầu. Ở trọng điểm của Barcelona, bạn sẽ tìm thấy gần như các cửa hàng bách hóa và nhà hàng mở cửa và nờm nợp khách du lịch. Barcelona có những bãi tắm tuyệt vời. 

Barcelona cũng là điểm đến lý tưởng' ngay cả trong những tháng mùa đông. Tuy nhiên thời khắc phượt lý tưởng' nhất là' từ giữa tháng 4 – tháng 11, bởi thời tiết êm ái độ ẩm cao, 19 – 23°C. 
>> Click tham khảo giá vé máy bay đi Barcelona với nhiều ưu đãi tại VINAJET

Mua vé máy bay đi Barcelona giá rẻ và tìm hiểu Danh lam thắng cảnh' 


Harbour Cable Car là hình tượng giao thông của đô thị. Đây là mạng lưới xe điện với gam màu đỏ đặc thù có độ dài 1.450 m trên không kết nối Montjuic và Barceloneta. 

lộ trình của Harbour Cable Car mở đầu ở Barceloneta trên đỉnh cao 78 m. Nơi đây có tháp Torre San Sebastian, trong đó cũng có một nhà hàng. Mạng lưới xe điện có một tới điểm mối lái tại Torre Jaume I tháp ( gần tượng đài Columbus ). Xe điện trên không trợ giúp khách du lịch đặt chân tòa tháp cao thứ hai trên thế giới này. Điểm kết thúc của xe điện là Montjuic. Nhìn tổng thể, các đường xe điện là khá cũ ( được vun vén vào năm 1929 ) và chỉ vận tải khách du lịch vào ban ngày. 

tuy nhiên, vô luận khách du lịch nào khi có dịp đặt chân đến Barcelona với Vé máy bay đi Tây Ban Nha đều chẳng thể bỏ qua chuyến đi thú vị này. 

Montserrat là một vùng đất bên ngoài đô thị Barcelona ( khoảng một giờ đạp xe ), nằm trong dãy núi tuyệt đỉnh Montserrat. Bữa nay có một số tòa nhà mới đã được vun vén trên phạm trù, nhưng bước chân vào khung trời này, khách du lịch có cảm thụ như mình quay lại một góc phố xa xưa hàng trăm năm trước. Một tu viện xinh tươi đứng ở trọng điểm của dãy núi. Đây là điểm đến thích thú của nhiều nhà leo núi đá để thách thức các phạm trù theo chiều dọc của Montserrat. Nó cũng dành khách du lịch một trải nghiệm tuyệt đỉnh thông qua con đường đi bộ đường. 

Vẻ đẹp của Montserrat mang đến đầy đủ một ngày đặt chân. Để có trải nghiệm đầy đủ nhất, hãy tìm ra một chỉ bảo phượt, những người sẽ mang tới cho bạn những cuộc tìm hiểu mọi góc phố của các dãy núi. 

Mua vé máy bay đi Barcelona giá rẻ và tìm hiểu Đền Augustus 

Mua vé máy bay đi Barcelona giá rẻ - Đền Augustus

Đền của các thực dân địa của La Mã Barcino ngày của BC thế kỷ tiên quyết, đã được dành riêng cho việc thờ tự của triều đình. Ngôi đền nhìn ra đô thị được dẫn lối bằng một cầu thang cao lên đỉnh ngọn đồi nơi nằm ở của ngôi đền. Ngày hôm nay, phần còn lại của ngôi đền nằm bên trong một tòa nhà mà nhà bốn cột Corinthian và rãnh trục và khuôn cửa của bục. 

Art Gallery F.Cervera Ancient – Trong F.Cervera Gallery bạn sẽ tìm thấy một bộ tìm kiếm hàng đầu của tuyệt phẩm nghệ thuật' cổ đại. 

La Sagrada Familia – Một trong những danh thắng trứ danh nhất và quy mô đến thăm ở Barcelona. Đây là nhà thờ trứ danh nhất trong toàn đô thị, được UNESCO chấp thuận di sản thế giới. Vào năm 2010, nhà thờ được thánh hiến chấp thuận là vương cung nhà thờ nhỏ của Giáo hoàng Benedict XVI. 

Từ bên ngoài, khách du lịch sẽ bất thần bởi chiều cao hoàn hảo và rắc rối của các thiết kế nhà thờ. Dự án mở đầu gần một thế kỷ trước và được thiết kế bởi một trong những nhà kiến trúc trứ danh nhất của Tây Ban Nha – Antoni Gaudi. La Sagrada familia là một tuyệt tác trong trọng điểm của đô thị Barcelona. Chiều cao của các nhà thờ bằng với chiều cao của ngọn núi lớn nhất trong các ngọn đồi gần đó, vì Gaudi cảm thụ rằng không có sự sáng tạo nào của con người nên vượt lên trên những sáng tạo thiên nhiên của Thiên Chúa. 

bãi tắm được đặt tên là tiên quyết Beach City trong thế giới của National Geographic, những bãi tắm của Barcelona là trứ danh thế giới. Xin lưu ý rằng cát ở các bãi tắm quan trọng là khá thô, sẽ được có những viên đá nhỏ và vỏ ốc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét